Cart icon
0

Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Tái khởi động, chuỗi siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko khuyến mại “khủng"

Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa hàng đầu Việt Nam tưng bừng khai trương nhiều siêu thị và mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt áp dụng trên toàn hệ thống, cả kênh online và offline trong tháng 10/2021

 

Xem thêm

Sakuko Japanese Store: 10 năm hoạt động, khẳng định vị thế trên thị trường bán lẻ Việt

10 năm qua, từ cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm nội địa Nhật dành cho mẹ và bé, hệ thống siêu thị Sakuko Japanese Store Japanese Store đã trở thành một địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng Nhật nội địa tin cậy tại thị trường Việt.

Xem thêm

Sakuko bùng nổ ưu đãi tri ân khách hàng nhân dịp 10 năm thành lập

Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa hàng đầu Việt Nam - Sakuko triển khai “đại tiệc” ưu đãi lớn nhất năm trên toàn bộ hệ thống trong tháng 10/2021.

Xem thêm

Nhật bản "khó tính" trong tiêu chuẩn các sản phẩm ngành hàng mẹ và bé

Người Nhật không chỉ được ca ngợi bởi phẩm chất chính trực, đáng tin cậy mà hàng Nhật cũng nổi tiếng khắp thế giới bởi những tiêu chuẩn khắt khe.
Xem thêm

Hàng nhập nội địa Nhật tồn tại thế nào giữa dịch bệnh?

Nắm bắt những “kỹ năng sinh tồn’’, nhiều doanh nghiệp kinh doanh hàng nhập nội địa Nhật như Sakuko đã “sống sót” qua các mùa dịch.
Xem thêm

Sakuko Japanese Store: Hành trình 10 năm "mix&match" 2 nền văn hóa Việt - Nhật

Xuất phát từ niềm đam mê với các sản phẩm tiêu dùng Nhật Bản và tinh thần hiếu khách của người dân xứ Hoa anh đào, đội ngũ sáng lập Sakuko đã quyết định trở thành cầu nối giữa 2 nền văn hóa Nhật - Việt.

Xem thêm

“Công thức yêu khách” tiêu chuẩn của người Nhật nhân rộng ngành dịch vụ toàn cầu

Cùng tìm hiểu một triết lý dịch vụ đang được hưởng ứng và theo đuổi bởi rất nhiều doanh nghiệp ngày nay, Omotenashi.
Xem thêm

Thời thế VUCA xoay chuyển mô hình kinh doanh - thách thức đồng bộ hóa

Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra khó khăn trong bối cảnh VUCA đối với mô hình kinh doanh chuỗi và hướng đi của các nhà kinh doanh.

Xem thêm

Covid là cơ hội để doanh nghiệp chăm sóc khách hàng toàn diện

Chăm sóc khách hàng ngày nay là quá trình tạo dựng hình ảnh và niềm tin lâu dài với người tiêu dùng, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh ngày nay.

Xem thêm