CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP SAKUKO
Cùng nhau xây sự nghiệp VỮNG VÀNG

Đến với SAKUKO là đến với môi trường làm của sự thăng tiến KHÔNG NGỪNG

ỨNG TUYỂN NGAY

CÁC VỊ TRÍ ĐANG
TUYỂN DỤNG

VỀ CHÚNG TÔI

Sakuko là đơn vị cung cấp sản phẩm nội địa Nhật chính hãng, đã ghi dấu ấn sau hơn 10 năm phát triển tại Việt Nam.

Qua hơn một thập kỷ, Sakuko Japanese Store đã khẳng định uy tín trong việc phân phối sản phẩm nội địa Nhật Bản tại Việt Nam.

Đặc biệt, các lần tái định vị thương hiệu vào năm 2017 và 2022 là cột mốc quan trọng trong sự phát triển của Sakuko.

Cú chuyển mình mở rộng với hơn 500 đại lý phân phối

Năm 2017, Sakura Japanese Store ra mắt nhận diện thương hiệu mới và đổi tên thành Sakuko Japanese Store. Sau 6 năm phát triển, thương hiệu đã trở thành doanh nghiệp tiên phong và đứng đầu trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ hàng Nhật nội địa tại Việt Nam.

 “Lột xác” thành biểu tượng bán lẻ hàng tiêu dùng Nhật nội địa

Tháng 7 năm 2022, Sakuko Japanese Store công bố nhận diện thương hiệu mới, khởi đầu cho quá trình tái định vị thương hiệu sau 10 năm khẳng định uy tín và vị thế nhà bán lẻ  "chuẩn Nhật" tại Việt Nam.

5 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
SAKUKO-ER NÀO CŨNG NHỚ

CƠ HỘI VIỆC LÀM

ỨNG TUYỂN NGAY

2. Quản lý siêu thị Sakuko

Khối vận hành

Hà Nội

Full-time

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Sắp xếp, kiểm tra lịch làm việc; thúc đẩy nhân viên tư vấn bán hàng
- Phân công, hướng dẫn công việc, giám sát thái độ nhân viên trong ca làm việc
- Đào tạo kiến thức sản phẩm và huấn luyện thường xuyên cho nhân viên về các kỹ năng tư vấn bán hàng, thu ngân
- Nắm vững tình hình hàng hóa: tồn kho & hạn sử dụng.
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa, nắm bắt số lượng tồn kho hàng ngày…
- Cập nhật thường xuyên doanh thu tại Siêu thị
- Quản lý tất cả tài sản trong siêu thị;
- Làm báo cáo ngày, báo cáo tuần nộp lên cấp Giám sát khu vực; kiểm kê hàng hóa định kỳ hoặc có thể đột xuất

 II. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Ít nhất 1.5 năm gần đây làm Quản lý trong chuỗi bán lẻ
- Trách nhiệm, quyết tâm trong công việc 
- Kỹ năng quản lý đội nhóm

 III. QUYỀN LỢI
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực: upto 15 triệu (đã bao gồm doanh số)
- Thưởng doanh số hàng tháng: theo doanh thu thực tế
- BHXH, BHYT, BHTN: Đóng sau 2 tháng thử việc
- Phép năm: 12 phép/năm
- Thưởng khác: Thưởng kết quả kinh doanh cuối năm, Tết dương lịch, 30/04, 1/5, 2/9, Ngày nam giới 03/08, Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày Phụ nữ VN 20/10, Quốc tế thiếu nhi 01/06 và trung thu (cho các con của CBNV)
- Chế độ phúc lợi khác: Thăm hỏi Sinh con, hiếu, hỉ, ốm đau,…
- Các hoạt động gắn kết: Tiệc sinh nhật hàng tháng, Tiệc liên hoan cuối năm, team building, nghỉ mát, sinh hoạt tập thể
- Được đào tạo phát triển năng lực chuyên môn, có cơ hội thăng tiến lên ASM qua 2 kỳ thi/ năm
- Thi năng lực xét tăng lương và thăng tiến: 1 lần / năm
- Thời gian làm việc: Ca 8h-17h; 13h-22h; 10h-19h.

3. Nhân viên bán hàng siêu thị Fulltime

Khối vận hành

Hà Nội

Full-time

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Sắp xếp, bê hàng hóa, trưng bày hàng hóa, kệ hàng, vệ sinh cửa hàng
- Đón tiếp khách hàng, tư vấn bán hàng
- Thu ngân, kiểm kê hàng hóa
- Tham gia các chương trình hoạt náo tổ chức tại siêu thị
- Công việc khác: Chăm sóc khách hàng, thay đổi tem giá,…

II. YÊU CẦU:
- Nam/Nữ 18-35 tuổi, KHÔNG CÒN ĐI HỌC
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc 
- Yêu thích công việc bán hàng là 1 lợi thế

III. THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Đối với Fulltime: Làm xoay ca 8h/ca, bắt buộc xoay ca
Cụ thể Ca 1: 8h-16h30 ; Ca2: 13h30-22h
- Ngày nghỉ: 5 ngày bao gồm 1 ngày/tuần + 01 ngày phép tháng

IV. CHÍNH SÁCH:
- Thu nhập: 6++++++(Bao gồm LCB + PC + thưởng)
- Thưởng doanh số: theo thực tế 500-2tr, Tổng thu nhập 7-9tr
- BHXH, phép năm
- Thưởng khác: tết AL, DL, 30/4, 1/5, 2/9,...
- Chế độ: sinh đẻ, hiếu, hỉ, ốm đau
- Các hoạt động gắn kết trong năm: liên hoan cuối năm, teambuilding, nghỉ mát, sinh hoạt tập thể
- Thi năng lực xét tăng lương, thi thăng tiến

1. Chuyên viên Thiết kế

Khối văn phòng

Hà Nội

Full-time

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Triển khai thiết kế in ấn các ấn phẩm POSM, CTKM (bạt, standee, poster, backdrop, giấy mời,..)
- Thiết kế các ấn phẩm thi công tại Event, sự kiện, cải tạo trang trí hình ảnh tại siêu thị
- Thiết kế hình ảnh nhận diện thương hiệu công ty theo yêu cầu 
- Quản lý tài sản, CCDC chuyên môn và cấp phát theo yêu cầu
- Đảm bảo các hạng mục công việc được hoàn thành với chất lượng cao và đúng tiến độ
- Thực hiện thiết kế các hạng mục phát sinh khác (nếu có)

 II. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp bằng Cao đẳng trở lên
- Có tư duy khách hàng, sáng tạo và thực tế 
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên
- Tôn trọng dealine. Yêu thích/ đam mê nghệ thuật/ thiết kế
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tiếp thị Bán lẻ là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế như Adobe Illustrator, Photoshop,..

 III. QUYỀN LỢI
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực: upto 13 triệu
- BHXH, BHYT, BHTN: đóng sau 2 tháng thử việc
- Phép năm: 1 ngày/tháng
- Thưởng khác: Tết dương lịch, 30/04, 1/5, 2/9, ngày nam giới 03/08, Quốc tế thiếu nhi 01/06 và trung thu,...
- Chế độ phúc lợi khác: Thăm hỏi sinh con, hiếu, hỉ, ốm, đau,...
- Các hoạt động khác: Tiệc sinh nhật hàng tháng, Tiệc liên hoan cuối năm, team building, nghỉ mát, sinh hoạt tập thể
- Thi năng lực và xét thăng tiến: 1 lần/ năm
- Thời gian làm việc: 8 tiếng từ 8h00 – 17h00 (linh hoạt giờ bắt đầu làm việc trong khoảng 8 - 9h) các ngày thứ Hai đến thứ Sáu, thứ 7 tuần 1 và tuần 3 của tháng. Nghỉ trưa từ 12h - 13h. Nghỉ các ngày thứ 7 còn lại và Chủ Nhật

4. Nhân viên Helpdesk

Khối văn phòng

Hà Nội

Full-time

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý máy chủ
Kế toán (Fast)
Active Directory
Firewall
- Hỗ trợ người dùng, cài đặt, xử lý các sự cố liên quan đến hệ thống internet, email, mạng nội bộ, điện thoại, máy tính, máy in, camera quan sát, máy chấm công, các thiết bị IT khác, các ứng dụng và phần mềm thông dụng
- Quản trị hệ thống
+ Thiết kế, cài đặt và quản lý hệ thống mạng và các thiết bị văn phòng: Hệ thống máy chủ, các thiết bị lưu trữ , hệ thống backup, máy in các loại, máy scan, máy chấm công, camera giám sát,...
+ Thiết kế, lắp đặt và giám sát hệ thống camera hoạt động liên tục và trích xuất dữ liệu khi có yêu cầu từ Quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám đốc
+ Giám sát và cấu hình thiết bị mạng Router, Modem, Switch, Wifi, VPN tại toàn bộ hệ thống các phòng ban, cửa hàng và địa điểm làm việc của công ty.
+ Cấp mới, bàn giao, thu hồi các tài khoản truy cập máy tính, tài khoản phần mềm.
- Quản lý tài sản, thiết bị cntt
+ Quản lý danh mục tài sản, thực hiện các quy trình cấp phát, thu hồi, điều chuyển tài sản và cập nhật lên hệ thống quản lý
+ Thực hiện bảo dưỡng định kỳ, đánh giá hoạt động thiết bị theo định kỳ hoặc theo yêu cầu
+ Xây dựng và thực hiện các phương án xử lý nhằm cung cấp tài nguyên thiết bị phù hợp cho người dùng cuối làm việc theo chức năng nhiệm vụ được giao
- Quản lý NCC: tìm kiếm, đánh giá và cập nhật các theo dõi, phát sinh liên quan
- Các cv khác theo yêu cầu của cấp trên

II. YÊU CẦU
- Nam, tuổi từ 25
- Tư duy dịch vụ khách hàng
- Hiểu biết tốt về quản trị hệ thống mạng LAN, SERVER, hệ thống CNTT
Có kinh nghiệm:
- Về sửa chữa và xử lý sự cố phần cứng, hệ thống mạng, thiết bị truyền thông : điện thoại, máy fax, máy in, máy photo, máy scan, máy chiếu...'
- Quản trị hệ thống server, AD, fileserver, pfsense, camera, ....
-Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí helpdesk, ưu tiên những ứng viên đã làm helpdesk cho chuỗi bán lẻ
- Có đầu óc tổ chức, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, làm việc theo đội nhóm.

III. QUYỀN LỢI
-  Thu nhập thỏa thuận theo năng lực: upto 11 triệu
- BHXH, BHYT, BHTN: đóng sau 2 tháng thử việc
- Phép năm: 1 ngày/tháng
- Thưởng khác: Tết dương lịch, 30/04, 1/5, 2/9, ngày nam giới 03/08, Quốc tế thiếu nhi 01/06 và trung thu,...
- Chế độ phúc lợi khác: Thăm hỏi sinh con, hiếu, hỉ, ốm, đau,...
- Các hoạt động khác: Tiệc sinh nhật hàng tháng, Tiệc liên hoan cuối năm, team building, nghỉ mát, sinh hoạt tập thể
- Thi năng lực và xét thăng tiến: 1 lần/ năm
- Thời gian làm việc: 8 tiếng từ 8h00 – 17h00 (linh hoạt giờ bắt đầu làm việc trong khoảng 8 - 9h) các ngày thứ Hai đến thứ Sáu, thứ 7 tuần 1 và tuần 3 của tháng. Nghỉ trưa từ 12h - 13h. Nghỉ các ngày thứ 7 còn lại và Chủ Nhật

CHUYỆN NHÀ SAKUKO

Gia nhập Sakuko, không chỉ là làm việc, mình còn phải ăn - chơi!

NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN

ỨNG TUYỂN NGAY

SAKUKO JAPANESE STORE

Địa chỉ: Văn phòng Sakuko, 42 Đỗ Quang Trung Hoà Cầu Giấy

Hotline: 024 2282 3939
Zalo: 0375641832/0816048735

Email: tuyendung@sakukovietnam.com.vn

Website: https://sakukostore.com.vn/

Hệ thống bán lẻ tiêu dùng phong cách Nhật Bản
- Sakuko Japanese Retailer -

🔻 Tải App Sakuko để mua sắm tiện lợi
🔽 AppStore: https://bit.ly/App_AStore
🔽 GooglePlay: https://bit.ly/App_GGPlay