CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP SAKUKO
Cùng nhau xây sự nghiệp VỮNG VÀNG

Đến với SAKUKO là đến với môi trường làm của sự thăng tiến KHÔNG NGỪNG

ỨNG TUYỂN NGAY

CÁC VỊ TRÍ ĐANG
TUYỂN DỤNG

VỀ CHÚNG TÔI

Sakuko là đơn vị cung cấp sản phẩm nội địa Nhật chính hãng, đã ghi dấu ấn sau hơn 10 năm phát triển tại Việt Nam.

Qua hơn một thập kỷ, Sakuko Japanese Store đã khẳng định uy tín trong việc phân phối sản phẩm nội địa Nhật Bản tại Việt Nam.

Đặc biệt, các lần tái định vị thương hiệu vào năm 2017 và 2022 là cột mốc quan trọng trong sự phát triển của Sakuko.

Cú chuyển mình mở rộng với hơn 500 đại lý phân phối

Năm 2017, Sakura Japanese Store ra mắt nhận diện thương hiệu mới và đổi tên thành Sakuko Japanese Store. Sau 6 năm phát triển, thương hiệu đã trở thành doanh nghiệp tiên phong và đứng đầu trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ hàng Nhật nội địa tại Việt Nam.

 “Lột xác” thành biểu tượng bán lẻ hàng tiêu dùng Nhật nội địa

Tháng 7 năm 2022, Sakuko Japanese Store công bố nhận diện thương hiệu mới, khởi đầu cho quá trình tái định vị thương hiệu sau 10 năm khẳng định uy tín và vị thế nhà bán lẻ  "chuẩn Nhật" tại Việt Nam.

5 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
SAKUKO-ER NÀO CŨNG NHỚ

CHUYỆN NHÀ SAKUKO

Gia nhập Sakuko, không chỉ là làm việc, mình còn phải ăn - chơi!

CƠ HỘI VIỆC LÀM

ỨNG TUYỂN NGAY

4. Nhân viên bán hàng siêu thị (7-9 triệu)

Khối vận hành

Hà Nội

Full-time

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Sắp xếp, bê hàng hóa, trưng bày hàng hóa, kệ hàng, vệ sinh cửa hàng
- Đón tiếp khách hàng, tư vấn bán hàng
- Thu ngân, kiểm kê hàng hóa
- Tham gia các chương trình hoạt náo tổ chức tại siêu thị
- Công việc khác: Chăm sóc khách hàng, thay đổi tem giá,…

II. YÊU CẦU:
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Nam/Nữ 18-35 tuổi, KHÔNG CÒN ĐI HỌC
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc 
- Yêu thích công việc bán hàng là 1 lợi thế

III. THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Đối với Fulltime: Làm xoay ca 8h/ca, bắt buộc xoay ca
Cụ thể Ca 1: 8h-16h30 ; Ca2: 13h30-22h
- Ngày nghỉ: 5 ngày bao gồm 1 ngày/tuần + 01 ngày phép tháng

IV. CHÍNH SÁCH:
- Thu nhập: 6++++++(Bao gồm LCB + PC + thưởng)
- Thưởng doanh số: theo thực tế 500-2tr, Tổng thu nhập 7-9tr
- BHXH, phép năm
- Thưởng khác: tết AL, DL, 30/4, 1/5, 2/9,...
- Chế độ: sinh đẻ, hiếu, hỉ, ốm đau
- Các hoạt động gắn kết trong năm: liên hoan cuối năm, teambuilding, nghỉ mát, sinh hoạt tập thể
- Thi năng lực xét tăng lương, thi thăng tiến

1. Nhân viên Sale Admin (Upto 12 triệu)

Khối văn phòng

Hà Nội

Full-time

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm soát tồn kho và điều phối hàng hóa giữa các kênh (Offline, Online, kho trung tâm).
- Lập kế hoạch phân bổ hàng hóa theo nhu cầu bán, ưu tiên sản phẩm có tốc độ quay vòng cao.
- Theo dõi tồn kho trên hệ thống ERP, đánh giá hiệu suất, xử lý hàng chậm/lỗi thời.
- Đảm bảo quá trình nhập – xuất hàng diễn ra đúng tiến độ, không ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng.
- Phối hợp triển khai chương trình đẩy hàng, làm việc với Marketing về kế hoạch khuyến mãi.
- Hỗ trợ cập nhật dữ liệu, giám sát nhập hàng từ NCC, đảm bảo hàng về đúng kế hoạch.
- Kiểm tra tình trạng hàng hóa, hỗ trợ xử lý sự cố thiếu hàng, hỗ trợ bán hàng Offline khi cần

II. YÊU CẦU
- Từ 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực điều phối hàng hóa, sales admin, kiểm soát tồn kho ngành bán lẻ
- Có thể nhận sinh viên mới ra trường, không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo toàn bộ
- Thành thạo Excel , phân tích số liệu
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, kỹ năng giao tiếp tốt
- Có kỹ năng phối hợp xử lý công việc liên phòng ba

III. QUYỀN LỢI
-  Thu nhập thỏa thuận theo năng lực: upto 12 triệu
- BHXH, BHYT, BHTN: đóng sau 2 tháng thử việc
- Phép năm: 1 ngày/tháng
- Thưởng khác: Tết dương lịch, 30/04, 1/5, 2/9, ngày nam giới 03/08, Quốc tế thiếu nhi 01/06 và trung thu,...
- Chế độ phúc lợi khác: Thăm hỏi sinh con, hiếu, hỉ, ốm, đau,...
- Các hoạt động khác: Tiệc sinh nhật hàng tháng, Tiệc liên hoan cuối năm, team building, nghỉ mát, sinh hoạt tập thể
- Thi năng lực và xét thăng tiến: 1 lần/ năm
- Thời gian làm việc: 8 tiếng từ 8h00 – 17h00 (linh hoạt giờ bắt đầu làm việc trong khoảng 8 - 9h) các ngày thứ Hai đến thứ Sáu, thứ 7 tuần 1 và tuần 3 của tháng. Nghỉ trưa từ 12h - 13h. Nghỉ các ngày thứ 7 còn lại và Chủ Nhật

2. Chuyên viên Xuất nhập khẩu (Upto 14M)

Khối vận hành

Hà Nội

Full-time

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chuẩn bị và hoàn thiện các chứng từ xuất nhập khẩu.
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ làm giấy tờ (tự công bố, công bố ) cho các sản phẩm được yêu cầu
- Chuẩn bị hồ sơ chứng từ thanh toán cho khách hàng.
- Giao dịch với nhà cung cấp nước ngoài theo yêu cầu hàng hóa 
- Theo dõi, phối hợp và xử lý toàn bộ quá trình giao nhận hàng hóa đến khi hoàn tất
- Giám sát quá trình giao vận và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận
- Cập nhật thông tin về tình trạng hàng hóa và báo cáo cho các bộ phận liên quan 
- Lưu trữ hồ sơ chứng từ các lô hàng

II. YÊU CẦU:
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Hiểu biết về quy trình xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan, CO, kiểm tra chuyên ngành. Nắm rõ chính sách thuế, phí hải quan, ưu đãi thuế nhập khẩu.
- Từng làm về phần mềm khai báo hải quan (ECUS, VNACCS).
- Có kỹ năng đàm phán hợp đồng, làm việc với hãng tàu, forwarder. Hiểu biết về Incoterms, hợp đồng ngoại thương và các phương thức thanh toán quốc tế.
- Kỹ năng phân tích, tối ưu chi phí logistics và tối ưu thời gian nhập hàng.
- Kinh nghiệm xử lý và giải quyết tranh chấp phát sinh trong quá trình nhập khẩu.

III. QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: 10 - 14 triệu (LCB + Phụ cấp +Thưởng KD theo target)
- BHXH, BHYT, BHTN: đóng sau 2 tháng thử việc
- Phép năm: 1 ngày/tháng
- Thưởng khác: Tết dương lịch, 30/04, 1/5, 2/9, ngày nam giới 03/08, Quốc tế thiếu nhi 01/06 và trung thu,...
- Chế độ phúc lợi khác: Thăm hỏi sinh con, hiếu, hỉ, ốm, đau,...
- Các hoạt động khác: Tiệc sinh nhật hàng tháng, Tiệc liên hoan cuối năm, team building, nghỉ mát, sinh hoạt tập thể
- Thi năng lực và xét thăng tiến: 1 lần/ năm
- Thời gian làm việc: 8 tiếng từ 8h00 – 17h00 (linh hoạt giờ bắt đầu làm việc trong khoảng 8 - 9h) các ngày thứ Hai đến thứ Sáu, thứ 7 tuần 1 và tuần 3 của tháng. Nghỉ trưa từ 12h - 13h. Nghỉ các ngày thứ 7 còn lại và Chủ Nhật

3. Thực tập sinh Tuyển dụng (Hỗ trợ dấu+Lương)

Khối vận hành

Hà Nội

Full-time

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ
- Sơ vấn ứng viên qua điện thoại
- Trực tiếp tham gia phỏng vấn và đánh giá ứng viên
- Chuẩn bị thủ tục đầu vào cho nhân sự mới
- Báo cáo tuyển dụng theo yêu cầu
- Hỗ trợ xây dựng thương hiệu Tuyển dụng của Công ty hàng tuần qua Fanpage, Tiktok,...
- Các công việc khác theo sự phân công

II. YÊU CẦU:
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có khả năng làm Fulltime, hỗ trợ off 1-2 buổi linh hoạt theo lịch học.
- Học ngành Quản trị nhân lực hoặc các ngành về kinh tế
- Định hướng lâu dài theo lĩnh vực Tuyển dụng
- Nhanh nhẹn, chủ động, có trách nhiệm

III. QUYỀN LỢI:
- Mức thu nhập: deal theo năng lực ( từ 2.000.000 - 4.000.000 ), bao gồm hỗ trợ cố định + thưởng KPI
- Cơ hội lên Chính thức 100%
- Không áp KPI tuyển dụng
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM ( sẽ được đào tạo từ đầu )
- Thời gian: 8h-17h ( linh động 30’ ) , nghỉ 4 chủ nhật + 2 thứ 7
- Cam kết môi trường, cơ hội học hỏi và phát triển
- Có hỗ trợ dấu thực tập
- Các hoạt động gắn kết: Tiệc sinh nhật hàng tháng, Tiệc liên hoan cuối năm, team building, nghỉ mát, sinh hoạt tập thể,.....
-  Thời gian làm việc: 8 tiếng từ 8h00 – 17h00 (linh hoạt giờ bắt đầu làm việc trong khoảng 8 - 9h) các ngày thứ Hai đến thứ Sáu, thứ 7 tuần 1 và tuần 3 của tháng. Nghỉ trưa từ 12h - 13h. Nghỉ các ngày thứ 7 còn lại và Chủ Nhật.

5. Nhân viên Kho (6.5-9 triệu)

Khối vận hành

Hà Nội

Full-time

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Quản lý hàng hóa khu vực được phân công theo quy định về các vấn đề như số lượng, HSD, mẫu mã, tem phụ,...
- Sắp xếp hàng hóa trong kho và đóng đơn hàng để gửi các đơn vị vận chuyển hàng ngày.
- Theo dõi và ghi chép số lượng đơn hàng được thanh toán, hoàn về của team và báo cáo lại quản lý trực tiếp.
- Báo cáo tình hình tồn kho, hàng lỗi, hàng hỏng, cận date khu vực hàng hóa phụ trách.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc luân chuyển hàng tại kho.

II. YÊU CẦU:
- Nam, 18-40 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Chăm chỉ, chủ động, trung thực, nhanh nhẹn.

III. QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: 6.500.000 - 9.000.000
- BHXH, phép năm
- Thưởng khác: tết AL, DL, 30/4, 1/5, 2/9,...
- Chế độ: sinh đẻ, hiếu, hỉ, ốm đau
- Các hoạt động gắn kết trong năm: liên hoan cuối năm, teambuilding, nghỉ mát, sinh hoạt tập thể
- Thi năng lực xét tăng lương, thi thăng tiến
- Địa chỉ làm việc: Kho Số 1, 126 Lê Trọng Tấn, La Khê, Hà Đông
- Thời gian làm việc: 8h-17h, nghỉ trưa 1 tiếng (12h-13h), nghỉ 4 ngày/tháng

NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN

ỨNG TUYỂN NGAY

SAKUKO JAPANESE STORE

Địa chỉ: Văn phòng Sakuko, 42 Đỗ Quang Trung Hoà Cầu Giấy

Hotline: 024 2282 3939
Zalo: 0375641832/0816048735

Email: tuyendung@sakukovietnam.com.vn

Website: https://sakukostore.com.vn/

Hệ thống bán lẻ tiêu dùng phong cách Nhật Bản
- Sakuko Japanese Retailer -

🔻 Tải App Sakuko để mua sắm tiện lợi
🔽 AppStore: https://bit.ly/App_AStore
🔽 GooglePlay: https://bit.ly/App_GGPlay