Chính sách bảo hành đối với đồ điện tử
1. ĐỊNH NGHĨA
Bảo hành là việc Sakuko Japanese Store nhận lại hàng hóa đã bán lẻ cho khách hàng khi phát sinh vấn đề do lỗi sản phẩm từ nhà sản xuất. Sản phẩm điện tử có bảo hành đi kèm sẽ nhận được bảo hành chính hãng (từ công ty Nhật).
2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Sản phẩm được hưởng bảo hành:
3. QUY TRÌNH & THỦ TỤC BẢO HÀNH
- Khách hàng liên hệ trực tiếp với Siêu thị Sakuko Japaneses Store nơi khách hàng mua sản phẩm
- Quy trình đổi hàng được thực hiện khi sản phẩm được đưa về tại siêu thị thuộc hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng Nhật Bản Sakuko Japanese Store. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra tình trạng sản phẩm và tiến hành thủ tục gửi bảo hành với những trường hợp sản phẩm đáp ứng tiêu chí của điều kiện đổi hàng trong chính sách cam kết.
- Sau khi tiến hành kiểm tra xác minh, nhân viên CSKH của Sakuko Japanese Store sẽ liên hệ bằng điện thoại hoặc email để xác nhận thông tin bảo hành
- Trong các trường hợp khác quyền quyết định thuộc về Sakuko Japanese Store
- Quy trình xử lý thủ tục bảo hành để gửi đi Nhật được thực hiện trong vòng 2 - 4 ngày tính từ lúc Sakuko Japanese Store nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
- Quý khách hàng cần sự hỗ trợ thêm thông tin về chính sách đổi sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:
Phòng Chăm sóc khách hàng - Hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng Nhật Bản Sakuko Japanese store:
Điện thoại: 1800.0010 Email: cskh@sakukovietnam.com.vn