Tận tâm trong công việc, lấy con người là trung tâm - Tôn chỉ Sakuko theo đuổi trên hành trình phát triển của mình

Tận tâm trong công việc, lấy con người là trung tâm - Tôn chỉ Sakuko theo đuổi trên hành trình phát triển của mình

Để có thể mang những dòng sản phẩm nội địa Nhật uy tín và phù hợp nhu cầu nhất tới tay người tiêu dùng Việt, yếu tố con người và sự tận tâm trong công việc luôn được Sakuko Japanese Store chú trọng hàng đầu.


Lấy con người là trung tâm


Tại Sakuko, nếu coi chất lượng sản phẩm là “chủ thể” thì con người chính là “trung tâm” bao quanh lấy “chủ thể”, luôn cố gắng đưa “chủ thể” đến đúng “đích đến” - mọi khách hàng Việt Nam.



Hành trình của một sản phẩm được phân phối tại Sakuko, để có thể đi từ xứ sở hoa anh đào cho đến tận tay của người tiêu dùng là quà một quãng đường dài, phải trải qua vô vàn những cột mốc khác nhau. Và luôn theo sát trong hành trình ấy, không ai khác mà chính là con người Sakuko.


Những chiến binh Sakuko sẽ phải mất rất nhiều thời gian để làm việc cùng đối tác là những doanh nghiệp Nhật Bản, song song với đó là trao đổi, khảo sát khách hàng cũng như nghiên cứu thị trường của hai đất nước: Tại Nhật Bản, để biết đâu là dòng sản phẩm có nguồn gốc uy tín và được người dân nơi đây ưa chuộng; và tại Việt Nam, để thấu hiểu thị hiếu của người tiêu dùng Việt.


Đến khi đưa được những sản phẩm nội địa Nhật về tới Việt Nam, câu hỏi được Sakuko đặt ra là: Đâu là cách chính xác nhất để truyền tải đầy đủ công dụng, thành phần, cách sử dụng… của sản phẩm tới khách hàng? 



Sakuko tiếp tục hành trình của mình bằng cách “tài liệu hóa” các dòng sản phẩm nội địa Nhật, tổ chức các buổi đào tạo chuyên sâu để 100% nhân viên nắm được thông tin chi tiết của sản phẩm, từ đó mới có thể tư vấn và hỗ trợ khách mua hàng.


Tận tâm trong công việc: Tận tâm với sản phẩm, tận tâm với con người


Tất cả sản phẩm nội địa Nhật tại Sakuko Japanese Store đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín, an toàn và đảm bảo chất lượng. Không như nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng khác, Sakuko chưa bao giờ “chạy theo trend”, chỉ trung thành với việc phân phối những dòng sản phẩm thực sự đúng với nhu cầu của khách hàng. 


Sakuko luôn nghiên cứu kỹ về sản phẩm để có thể “dung hòa” giữa người Nhật Bản và người Việt Nam. Phải biết rằng, không phải sản phẩm nào tốt và hiệu quả đối với người dân của đất nước mặt trời mọc cũng có tác dụng tương tự đối với chúng ta.



Bên cạnh đó, giá thành cũng là yếu tố mà Sakuko đặt lên hàng đầu.Thu nhập bình quân tại Nhật Bản và Việt Nam có sự chênh lệch khá lớn, vì vậy Sakuko lựa chọn để có thể giúp nhiều thật nhiều người có thể tiếp cận hàng nội địa Nhật.


Và đặc biệt, Sakuko luôn lắng nghe và ghi nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng, từ đó tinh gọn sản phẩm chưa đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng và đồng thời tìm kiếm, bổ sung thêm những dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp hơn với thị trường Việt Nam.


Trong suốt 11 năm phát triển và đồng hành cùng gia đình Việt, Sakuko Japanese Store luôn giữ vững tôn chỉ “Tận tâm trong công việc, lấy con người là trung tâm”. Bởi lẽ, đây chính là cách duy nhất để Sakuko có thể tiếp tục nỗ lực, tiến gần hơn tới sứ mệnh "Giúp gia đình Việt Nam sống chất lượng" của mình.

Đang xem: Tận tâm trong công việc, lấy con người là trung tâm - Tôn chỉ Sakuko theo đuổi trên hành trình phát triển của mình

bình luận trên bài viết “Tận tâm trong công việc, lấy con người là trung tâm - Tôn chỉ Sakuko theo đuổi trên hành trình phát triển của mình

Viết bình luận



0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng