11 năm phát triển, Sakuko không ngừng mở rộng hợp tác, mang những sản phẩm Nhật chất lượng nhất đến với người tiêu dùng Việt

11 năm phát triển, Sakuko không ngừng mở rộng hợp tác, mang những sản phẩm Nhật chất lượng nhất đến với người tiêu dùng Việt

Việc ưa chuộng sử dụng hàng Nhật đã trở thành thói quen và văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam. Sakuko là thương hiệu mang hàng Nhật tới gần gia đình Việt với giá cả hợp túi tiền.



Trong đó, việc sử dụng hàng Nhật ngày càng khó khăn bởi vì giá thành cao là ví dụ điển hình. Tuy nhiên, thương hiệu Sakuko đã trở thành địa điểm mua sắm hàng Nhật uy tín với giá cả phù hợp, tạo cơ hội cho người Việt tiếp cận đến những mặt hàng chất lượng cao.


Cách đây 10 năm, ở thời điểm hàng Nhật nhập khẩu vào Việt Nam còn hạn chế, để có hàng Nhật chất lượng cao cần phải đặt trước rất lâu và giá thành lại đắt đỏ. Do đó, Sakuko ra đời như cầu nối để người Việt có thể dễ dàng mua và sử dụng hàng Nhật với giá cả hợp lý.


Hơn thế nữa, dựa trên thu nhập và thói quen mua sắm của người Việt, Sakuko đã định vị thương hiệu là địa chỉ mua sắm hàng Nhật thiết yếu cho gia đình Việt, mang những sản phẩm thực sự quan trọng mà người Việt sẵn sàng chi trả.


Tuy nhiên, các cửa hàng xách tay Nhật mọc lên như nấm tuy nhiên không thể tránh được tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng. Điều đó làm ảnh hưởng trực tiếp đến niềm tin tiêu dùng hàng Nhật của người Việt.


Sakuko là một trong những đối tác của Tổ chức Xúc tiến thương mại của Nhật (JETRO). Ngoài ra, Sakuko còn hợp tác với đại diện các ngân hàng các tỉnh của Nhật Bản tại Việt Nam như: Fukuoka, Fukui, Mitsubishi. Các sản phẩm của Sakuko được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất hoặc các công ty thương mại được nhà sản xuất ủy quyền, được sự cho phép của các nhà sản xuất để xuất sang thị trường Việt Nam.



Sakuko có công ty bên Nhật do đó mức ưu đãi tốt hơn so với những doanh nghiệp kinh doanh tương tự. Giải quyết được bài toán về chất lượng và giá cả, đập tan định kiến “Hàng Nhật bán rẻ là hàng không chuẩn” là một bước tiến lớn của Sakuko, từng bước mang sản phẩm chất lượng đến gia đình Việt.


Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới sự đồng hành lâu năm của các nhãn hiệu - góp phần không nhỏ trong hành trình đưa sản phẩm Nhật Bản tới gần hơn với người tiêu dùng Việt:


Dòng sản phẩm Chăm sóc sắc đẹp: Yukina, Lychee, Shiseido Việt Nam, Rohto Việt Nam 

Các sản phẩm Thực phẩm Nhật Bản: có công ty ECO - đơn vị phân phối độc quyền phô mai QBB Nhật Bản; MEIJI Sữa thanh trùng số 1 Nhật Bản 

Dòng sản phẩm Chăm sóc sức khỏe - thực phẩm chức năng: Orihiro, Sun Chlorella 

Dòng sản phẩm Gia dụng: Kao Việt Nam 



Trong bối cảnh kinh tế khủng hoảng do COVID-19 đã gây ra nhiều thách thức trong ngành bán lẻ. Nhiều doanh nghiệp lựa chọn đóng cửa, mặt khác có doanh nghiệp khéo léo thay đổi chiến lược kinh doanh để “sinh tồn”. Đơn cử là chuỗi siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko - Sakuko Japanese Store. Đặc biệt, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của thương hiệu Sakuko được thể hiện mạnh mẽ.


Hợp tác - Tin cậy - Cải Tiến - Hiệu quả là 4 trong 5 giá trị cốt lõi mang tên tuổi Sakuko đến gần người Việt. Hiện tại Sakuko đã có hơn 30 cửa hàng trải dài trên toàn quốc, có mặt ở các thành phố, tỉnh thành như: Hà Nội, Thanh Hóa, Hải Phòng,..


Trong thời điểm dịch bệnh, Sakuko nhanh trí thay đổi chiến lược để khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm dễ dàng. Ngoài ra, Sakuko luôn cải tiến trong dịch vụ khách hàng với việc đẩy mạnh hợp tác đơn vị vận chuyển để khách hàng trải nghiệm sự đa dạng tiện ích trong mua sắm.


Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store nằm trong Top 100 sản phẩm, dịch vụ tin và dùng do người tiêu dùng, các chuyên gia tín nhiệm và bình chọn, chương trình được Thời báo Kinh tế Việt Nam vào 2 năm liên tiếp. Với châm ngôn mang đến cho người tiêu dùng Việt chất lượng cuộc sống nâng cao và giá trị tinh thần thông qua các sản phẩm thiết yếu đáng tin cậy từ Nhật Bản. Sakuko đang từng bước khẳng định vị thế trong thị trường bán lẻ Việt Nam, tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng.


Đặc biệt, Sakuko trân trọng cảm ơn sự tài trợ của các nhãn hiệu đồng hành trong sự kiện sinh nhật 11 tuổi:

 

Yukina dược mỹ phẩm Nhật Bản - độc quyền phân phối bởi Asia Cosmetics 


Eco Fruits - Đơn vị phân phối độc quyền phô mai QBB Nhật Bản

 

Thực phẩm bảo vệ thức khỏe 82X được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Lychee


MEIJI Sữa thanh trùng số 1 Nhật Bản. 

MEIJI Sữa thanh trùng số 1 Nhật Bản.


Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe Sun Chlorella, phân phối bởi Công ty Natural Balance 


Đang xem: 11 năm phát triển, Sakuko không ngừng mở rộng hợp tác, mang những sản phẩm Nhật chất lượng nhất đến với người tiêu dùng Việt

bình luận trên bài viết “11 năm phát triển, Sakuko không ngừng mở rộng hợp tác, mang những sản phẩm Nhật chất lượng nhất đến với người tiêu dùng Việt

Viết bình luận



0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng