Cuối năm 2018, Sakuko Japanese Store – hệ thống siêu thị Hàng Nhật nội địa lớn nhất Việt Nam thông báo với người tiêu dùng sẽ thay đổi chính sách tích điểm mới có lợi hơn dành cho khách hàng. Cụ thể, với chính sách mới, mỗi khách hàng sẽ được tích lũy 2% giá trị của các đơn hàng, tương đương 100,000đ sẽ được tích 2 điểm. Trong đó, 1 điểm có giá trị quy đổi 1.000đ khi thanh toán cho lần mua hàng kế tiếp.

Theo đó, dựa vào số điểm tích lũy, Sakuko cũng phân hạng khách hàng với các mức: hạng Member với khách khách nhỏ hơn 100 điểm, hàng Vàng với khách >100 điểm và <500 điểm, hạng Platium với khách đạt >500 điểm và <1.500 điểm và hạng Diamond là những khách >1.500 điểm.

Đại diện của Công ty TNHH Bán lẻ Sakuko Việt Nam - Đơn vị chủ quản của hệ thống siêu thị Sakuko Japanese Store chia sẻ Sakuko sẽ có những chính sách ưu đãi riêng áp dụng cho từng phân hạng khách hàng căn cứ theo chiến lược kinh doanh, phát triển của công ty. Một số quyền lợi của khách hàng khi đồng hành cùng Sakuko Japanese Store như: tham gia các chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng thân thiết, quà tặng sinh nhật (voucher mua hàng, tặng gift code, tặng sản phẩm), nhân đôi, nhân ba hệ số điểm tích luỹ trong ngày sinh nhật, tặng điểm theo hạng thẻ nhân dịp các ngày Lễ Khánh tiết và rất nhiều các “đặc quyền” hấp dẫn dành cho khách hàng. 

Cũng trong dịp cuối năm 2018, Sakuko Japanese Store sẽ tổng kết doanh thu đóng góp của khách hàng theo chính sách cũ của hệ thống siêu thị là hạng Gold, Platium và Diamond, chuyển đổi từ hình thức chiết khấu sang hình thức tích luỹ điểm vào thẻ.

Cụ thể:

chính sách chăm sóc khách hàng của hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Store

Được biết, tổng số khách hàng của Sakuko đạt doanh thu đóng góp theo số liệu trên đạt 120.375 người. Theo đó, số ngân sách mà Sakuko Japanese Store dành tặng khách hàng trên toàn hệ thống đợt này lên tới con số gần 2,56 tỷ đồng. Đây được coi là một trong những chuỗi hoạt động tri ân khách hàng dịp cuối năm và quà tặng nhân dịp thay đổi chính sách chăm sóc khách hàng .

Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Sakuko sẽ thông báo tới 120.375 khách hàng về chính sách mới và số điểm mà mỗi khách hàng nhận được. Qua lần tri ân khách hàng “khủng” dịp cuối năm, Sakuko muốn gửi tới khách hàng một lời khẳng định về chất lượng dịch vụ tận tâm và tận tuỵ để mang tới sự hài lòng nhất tới người tiêu dùng.

 

Tin từ Sakuko Store