JETRO THÚC ĐẨY HỢP TÁC GIỮA SAKUKO VIỆT NAM VÀ CÁC NHÀ SẢN XUẤT NHẬT BẢN

Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO) đã tin tưởng chọn lựa Sakuko Việt Nam làm đối tác phân phối chiến lược cho hơn 30 doanh nghiệp Nhật Bản về thực phẩm, chăm sóc sức khoẻ,… trong chuyến thăm xúc tiến đầu tư tại Hà Nội vào ngày 1/8/2018 tới đây.

JETRO (Japan External Trade Organization) là cơ quan xúc tiến thương mại trực thuộc Bộ Kinh tế và Công nghiệp Nhật Bản. Kể từ khi thành lập vào năm 1958, JETRO đã xây dựng được mạng lưới 74 văn phòng xúc tiến đầu tư tại 55 quốc gia, trở thành cầu nối thương mại tích cực giữa Nhật Bản và quốc tế. Tại Việt Nam, JETRO có 2 văn phòng tại Hà Nội và TP. HCM và luôn tích cực thực hiện sứ mệnh của mình thông qua việc liên tục tổ chức các chuyến thăm và cuộc họp trao đổi cơ hội hợp tác, kinh doanh giữa các doanh nghiệp của Việt Nam và Nhật Bản.
 

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Chủ tịch Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO), ông Hiroyuki Ishige.


Trong tháng 8/2018, JETRO tiếp tục tổ chức chuyến công tác tìm hiểu môi trường đầu tư, thị trường bán lẻ tại Việt Nam cho hơn 30 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm, nông lâm hải sản, thực phẩm chức năng, đồ uống giải khát… đến từ các vùng kinh tế và đặc sản nổi tiếng Nhật Bản: Tokuo, Aomori, Hokkaido, Yamaguchi, Ibaraki, Fukuoka, Kanagawa, Kochi, Ishikawa,…

Với thâm niên và kinh nghiệm 7 năm kinh doanh hàng tiêu dùng nhập khâu 100% từ Nhật Bản, cộng với uy tín từ việc xây dựng và vận hành thành công Hệ thống Siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store, Sakuko Việt Nam là nhà phân phối, là đối tác hàng đầu mà JETRO muốn giới thiệu đến cộng đồng doanh nghiệp Nhật Bản. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm tổ chức thành công nhiều sự kiện giới thiệu hàng hoá tiêu dùng Nhật Bản đến các khách hàng Việt Nam như “Hội nghị khách hàng 2017”, “Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản 2018” thu hút lên đến 10.000 lượt khách tham dự và trải nghiệm sản phẩm, Sakuko Việt Nam là đơn vị có năng lực nổi trội và là sự lựa chọn hàng đầu giúp các doanh nghiệp Nhật Bản đưa các mặt hàng tiêu dùng chất lượng cao của mình đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam một cách trọn vẹn và chuyên nghiệp nhất.
 

Hội nghị khách hàng 2017


Đại diện 25 thương hiệu tham dự “Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản 2018” do Sakuko Việt Nam tổ chức
 
Ngày 1/8 tới đây, đại diện JETRO và hơn 30 nhà sản xuất của Nhật Bản sẽ đến thăm và làm việc tại Trụ sở của Sakuko Việt Nam. Sau cuộc họp giới thiệu và trao đổi tiềm năng hợp tác giữa các bên, đoàn doanh nghiệp Nhật Bản sẽ ghé thăm các Siêu thị Sakuko Japanses Store tại Hà Nội để tìm hiểu hoạt động của mô hình bán lẻ thành công này.

 
Tin từ Sakuko Việt Nam
Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục: