Chuỗi Gala Tổng kết 6 tháng đầu năm 2018 các khối Vận hành - Kết nối sức mạnh, lan toả niềm tin

Trong 2 tối 15 và 16/8/2018 đã tưng bừng diễn ra chuỗi Gala Tổng kết tình hình hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2018 của các Khối Vận hành, các đơn vị thành viên trực thuộc Sakuko Việt Nam bao gồm: Sakuko Japanese Store, Beard Papa’s, Sakura Hotel, Sakura Xây dựng và S-Grow. 
 
6 tháng đầu tiên của năm 2018 đã trôi qua cùng những thay đổi tích cực và cuộc chạy đua để đạt và vượt chỉ tiêu đã đề ra, cùng với đó để đạt được mục tiêu phát triển Sakuko Việt Nam ngày càng vững mạnh hơn. Nhằm cùng nhìn lại chặng đường nửa đầu năm 2018 – và cổ vũ tinh thần nỗ lực, làm việc hăng say và cống hiến của toàn thể cán bộ nhân viên các khối Vận hành và đơn vị thành viên của Sakuko Việt Nam, chuỗi Gala Dinner với chủ đề “Kết nối sức mạnh, lan tỏa niềm tin” đã được tổ chức trong 2 tối 15 và 16/8/2018.

2 đêm Gala đón nhận sự hiện diện của Ban Lãnh đạo và các Trưởng đơn vị Sakuko Việt Nam và hàng trăm CBNV các khối Vận hành của Sakuko Japanese Store, Beard Papa’s, Sakura Hotel, Sakura Xây dựng và S-Grow. Tổng Giám đốc Sakuko Việt Nam - Bà Cao Thị Dung đã dành những lời khen ngợi và động viên tinh thần cho nỗ lực không ngừng nghỉ tất cả các CBNV tại các đơn vị.
 
Bà Cao Thị Dung - TGĐ Sakuko Việt Nam phát biểu và cổ vũ tinh thần CBNV tại sự kiện Gala

Phần đầu chương trình, BTC đã dành thời gian để tất cả các khách mời tham dự cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng và những thành tích đáng tự hào mà các khối Vận hành và đơn vị thành viên đã đạt được:

1. Sakuko Bán lẻ  

Với mảng kinh doanh bán lẻ, 6 tháng đầu năm 2018 là thời gian của sự sinh sôi, nảy nở khi khai trương thêm 4 siêu thị Sakuko Japanese Store tại 190 Trần Duy Hưng, 56 Hàng Đường, 168 Nguyễn Lương Bằng và 52 Hàng Bài, nâng tổng số siêu thị trên hệ thống lên con số 14. Việc tăng quy mô và số lượng siêu thị giúp chúng ta dễ dàng hơn trong việc tiếp cận với khách hàng mục tiêu, tăng mức độ phủ rộng thương hiệu trên thị trường.

Ngày 19 và 20/5 đã chứng kiến sự thành công của Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản, ra mắt thương hiệu Sakuko Beauty, thu hút sự tham gia của hơn 10.000 khách hàng yêu thích mỹ phẩm và làm đẹp tại Aeon Mall, Long Biên. Sự kiện đã tạo được ấn tượng tốt đẹp với đối tác và khách hàng, đưa Sakuko Việt Nam trở thành  nhà phân phối độc quyền với gần 30 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản tại Việt Nam.

2. Beard Papa's

Sau hơn 1 năm được trao chứng nhận độc quyền toàn miền Bắc từ Muginoho Global, Beard  Papa’s Hà Nội đã tăng trưởng nhanh chóng, trong tháng 6 tháng đầu năm 2018, hệ thống đã tiếp tục khai trương thêm 6 cửa hàng bánh su kem ngon nhất thế giới Beard Papa’s tại 190 Trần Duy Hưng, Big C Thăng Long, 494 Quang Trung, 56 Hàng Đường, 36 Thợ Nhuộm và 168 Nguyễn Lương Bằng. Đưa số lượng cửa hàng tại Hà Nội lên con số 11. 

3. Sakura Hotel

Cùng với đó là sự thành công của chuỗi khách sạn Sakura Hotel với một loạt chương trình được triển khai và tỉ lệ tăng trưởng doanh số ấn tượng. Đơn cử như nhân dịp “Tuần lễ vàng” (29/4 – 7/5), khoảng thời gian mà người Nhật thường tạm dừng công việc để quây quầy bên gia đình và được coi là “mùa thấp điểm” với các khách sạn thì Sakura Hotel vẫn xuất sắc biến dịp này trở thành một “tuần lễ vàng” thực sự với số lượng đăng ký đêm nghỉ tăng gần 11% so với cùng kỳ năm ngoái.

4. Sakuko xây dựng 

Những chiến binh của Sakuko xây dựng luôn đương đầu với những khó khăn, thử thách, là đơn vị tiên phong “chinh chiến” xây dựng, sửa chữa, bảo trì cơ sở hạ tầng đảm bảo đúng tiến độ phục vụ hoạt động  sản xuất, kinh doanh của các đơn vị thành viên. Đằng sau sự ra mắt thành công của các siêu thị, cửa hàng bánh hay sự vận hành trơn tru của khách sạn Sakura Hotel là sự đóng góp công sức không hề nhỏ của đội ngũ Sakuko Xây Dựng.

5. S-Grow Viet Nam

Tháng 4/2018, hệ thống kho S-Grow được được quy chuẩn hóa từ công nghệ, dịch vụ, biển bảng khiến S-Grow Viet Nam trở nên chuyên nghiệp hơn, giảm tải sức lao động của cán bộ nhân viên. S-Grow cũng là đơn vị đứng sau thành công của Sakuko Japanese Store, Sakuko nông nghiệp khi đáp ứng chính xác và kịp thời bao bì và tem phụ sản phẩm.
 
Trong phần lớn thời gian của chuỗi Gala Dinner “Kết nối niềm tin, lan tỏa sức mạnh”, đại gia đình Sakuko Việt Nam đã cùng nhau trải qua những phút giây vui vẻ và gắn kết, thông qua các tiết mục văn nghệ và trò chơi tập thể hết sức đặc sắc.
 
Một số hình ảnh ấn tượng trong toàn chương trình:



Click xem thêm các hình ảnh đep từ Gala:

- Các khối Vận hành và ĐVTV khác: XEM TẠI ĐÂY

Trong 6 tháng cuối năm, Sakuko Việt Nam sẽ chú trọng đầu tư vào những lĩnh vực có tiềm năng tăng trưởng cao, đi cùng với đó cần sự nỗ lực thay đổi từ tất cả thành viên từ các phòng ban và các đơn vị thành viên để hòa nhập vào guồng quay không ngừng cải tiến, đổi mới nhằm chinh phục những thành công rực rỡ hơn nữa.
Tin từ Sakuko Việt Nam
Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục: