15 dấu hiệu nhận biết siêu thị Sakuko Japanese Store “chuẩn không cần chỉnh” khiến khách hàng không nhầm lẫn

15 dấu hiệu nhận biết siêu thị Sakuko Japanese Store “chuẩn không cần chỉnh” khiến khách hàng không nhầm lẫn

Sau hơn 7 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Sakuko Japanese Store – hệ thống siêu thị chuyên cung cấp các sản phẩm nội địa Nhật đã nâng mức độ “phủ sóng” lên con số 14, và sắp tới là 17 trong năm 2018. Đây là hệ thống...Xem tiếp
JCF2018: DA SÁNG ĐẸP TỰ NHIÊN CÙNG BỘ DƯỠNG TRẮNG KOUJI HIME

JCF2018: DA SÁNG ĐẸP TỰ NHIÊN CÙNG BỘ DƯỠNG TRẮNG KOUJI HIME

Tại Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản 2018 sắp tới, dòng sản phẩm chăm sóc và dưỡng trắng da Kouji Hime từ Shestyle Nhật Bản chắc chắn sẽ “đốn tim” không ít chị em ưa chuộng mỹ phẩm Nhật Bản bởi thiết kế rất đáng yêu hiệu quả...Xem tiếp
JCF2018: MADAM HENNA - GIẢI PHÁP CHO SUỐI TÓC ĐẸP & SUÔN MƯỢT TUYỆT VỜI

JCF2018: MADAM HENNA - GIẢI PHÁP CHO SUỐI TÓC ĐẸP & SUÔN MƯỢT TUYỆT VỜI

Trong số 25 thương hiệu hàng đầu được giới thiệu tại Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản 2018 thì Shimura với nhãn hiệu thuốc nhuộm tóc 100% thảo mộc Madam Henna hứa hẹn sẽ thay đổi hoàn toàn thói quen chọn lựa thuốc nhuộm tóc của người tiêu...Xem tiếp
JCF2018: TINH CHẤT CHỐNG LÃO HÓA L22 ĐỘC ĐÁO TỪ NHẬT BẢN

JCF2018: TINH CHẤT CHỐNG LÃO HÓA L22 ĐỘC ĐÁO TỪ NHẬT BẢN

Bí quyết nuôi dưỡng làn da tươi sáng “không tuổi” của phụ nữ Nhật Bản sẽ được hãng Yoko “bật mí” cùng phụ nữ Việt Nam tại Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản 2018 qua 2 thương hiệu HKK+5 và Sk.Cara.Một đại diện Nhật Bản “đáng nể” xuất...Xem tiếp
JCF2018: “HOT TREND” MỸ PHẨM ĐẬU NÀNH MORITAYA TẠI VIỆT NAM

JCF2018: “HOT TREND” MỸ PHẨM ĐẬU NÀNH MORITAYA TẠI VIỆT NAM

Moritaya, hãng mỹ phẩm Nhật Bản với những sản phẩm đang tạo “hot trend” tại Việt Nam với sản phẩm mặt nạ, dưỡng da từ đậu nành lành tính và hiệu quả làm trắng da, xóa mờ vết thâm nám “thần thánh” sẽ xuất hiện tại Ngày hội trải nghiệm...Xem tiếp
JCF2018: LÀM SẠCH SÂU TỪ TRÀ XANH NHẬT BẢN CÙNG SANTA MARCHE (No.1 Cosme Japan)

JCF2018: LÀM SẠCH SÂU TỪ TRÀ XANH NHẬT BẢN CÙNG SANTA MARCHE (No.1 Cosme Japan)

Santa Marche nổi bật trong số 25 thương hiệu mỹ phẩm Nhật hàng đầu tham gia Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản 2018 nhờ đang sở hữu sản phẩm làm sạch sâu từ trà xanh đang “làm mưa làm gió” với giải thưởng No.1 Cosme Japan do hàng...Xem tiếp